Báo cáo thuế điện tử, Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng chuyên nghiệp

Câu hỏi : Học hoàn thiện sổ sách ở đâu tốt nhất ? để có thể nhanh chóng tìm được một công việc kế toán , có thu nhập cao và được làm việc trong môi trường thực hành ? đang là một câu hỏi khó đối với rất nhiều các bạn đang có nhu cầu đi tìm lớp học quyết toán thuế tndn tổng hợp chuyên nghiệp tại hoàng mai và các tỉnh lân cận
Vì hiện tại nhiều dn và trung tâm đào tạo làm báo cáo tài chính năm ở quốc oai . Bạn không biết đâu là địa chỉ học quyết toán thuế tndn tốt nhất ở thanh oai ? chi phí hợp lý nhất ? Liệu học xong bạn có làm được việc kê khai thuế hàng quý ngay hay không ?
Vâng câu hỏi : học quyết toán thuế năm ở đâu tốt nhất ? hay những nỗi khó khăn khó khăn của các bạn sẽ được giải quyết hết khi các bạn đến với : cty kê khai thuế hàng quý QLHN.
Chắc các bạn đang tự hỏi là : tại sao tôi lại tự tin khẳng định Trung tâm chúng tôi là tốt nhất phải không ạ ? Vâng ! Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những thuận lợi và kết quả đạt được khi đến với công ty quản lý:
Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được đào tạo đúng như một người làm báo cáo tài chính thực tế với đa phần các công việc mà họ phải làm hằng ngày.
Tại đây công ty quản lý hà nội đào tạo kê khai thuế hàng quý từ cơ bản đến chuyên sâu với có quá nhiều khóa học dành cho mọi đối tượng , mọi nhu cầu và mọi trình độ . Từ những bạn chưa biết gì về kê khai thuế hàng quý đến những bạn sinh viên đang học chuyên nghành dọn dẹp sổ sách – tài chính . Từ những bạn đã học , đã biết về báo cáo thuế đến các bạn đang đi làm làm báo cáo tài chính . hầu hết các bạn khi đến với trung tâm thì đều có thể tìm thấy một khóa học kê khai thuế hàng quý phù hợp với bản thân ( cả về mặt chất lượng , thời gian , chi phí cũng như việc đi lại )



Xem thêm: làm dịch vụ kế toán

Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ kê khai thuế hàng quý:
- Kiểm tra, tháo gỡ, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Thông báo cho DN kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Tư vấn các điều luật, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để DN nắm bắt.
- Chỉ ra cho Cty những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Cân đối dòng tiền cho D.Nghiệp.
- Hoàn chỉnh Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho DN
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại D.Nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý doanh nghiệp các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán ở hà nội

Thực trạng chung vấn đề dọn dẹp sổ sách kế toán ngày này ở những Cty vừa và nhỏ.
Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kê khai thuế:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Lập và in sổ kế toán theo quy định của Bộ tài chính.
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More